การตกปลา


  เบ็ดตกปลา (Rod)

ก่อนจะตกปลา เราต้องมีเบ็ดตกปลาซะก่อน ^^
วิธีได้เบ็ดตกปลาคือ เราต้องไปชายหาดช่วง 7.00 AM - 10.00 AM หรือ 7.00 PM - 10.00 PM ในวัน ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์เกร็ก (Greg) ยืนอยู่บริเวณแพไม้ และจะให้เบ็ดตกปลาแก่เรา (อย่าลืมเว้นช่องว่างเครื่องมือสำหรับรับเบ็ดอันใหม่ด้วยล่ะ)


เบ็ดอันใหญ่ !
* ถ้าหากเรามีปลาในสระครบ 50 ตัว เกร็ก(Greg) จะมาหาเราที่บ้านและมอบเบ็ดอันใหญ่ให้เรา โดยมีข้อแม้ว่าเราต้องมีกระเป๋าว่างรับเบ็ดด้วย
* ตอนที่เกร็ก(Greg) มามอบเบ็ดอันใหญ่ ให้เดินไปคุยกับเค้าเลย ห้ามเข้าบ้านวัวบ้านแกะหรือบ้านตัวเอง ไม่งั้นเกร็ก(Greg) จะหายไป
และคุณจะไม่มีวันได้เบ็ดอันใหญ่อีกเลย
* วิธีจะดูว่าปลาในสระมีกี่ตัวกด Start
* เบ็ดอันใหญ่จะทำให้เราใช้เวลาในการจับปลาน้อยลง
* เบ็ดอันใหญ่จะทำให้เราจับราชาปลาได้ง่าย



ปลาที่คุณจะตกได้ในเกมส์นี้มี 3 ขนาดคือ เล็ก, กลาง, ใหญ่ และมีเปอร์เซ็นสูงมากที่เราจะตกได้ขยะจากแม่น้ำหรือทะเล

* เราสามารถนำปลามาขาย โดยการโยนลงไปในกล่องขายผลผลิต (แต่มันจะไม่โชว์ว่าเราเคยขายปลาไปเท่าไหร่)
* เราสามารถนำปลาไปเลี้ยง โดยการโยนปลาลงไปในสระใกล้ต้นแอ็ปเปิ้ล ในฟาร์มบ้านเรา ปลาจะเติบโตและ เพาะพันธุ์ลูกได้ในสระ
โดยการซื้ออาหารที่ร้านขายของ (Supermarket)
* วิธีให้อาหารปลาคือ ให้แค่ 1 อัน ต่อวัน ไม่ว่าจะมีปลามากน้อยแค่ไหนก็ตาม (วันไหนลืมให้ก็ไม่มีผล ปลาไม่มีวันตาย)


ปลา ราคาขาย
Small Fish 50g
Medium Fish 120g
Large Fish 200g








  สถานที่ตกปลา (Fish Locations)


แม่น้ำในฟาร์มเรา
ชนิดของปลา : มีเพียง Small fish
ระดับความยากง่าย : ง่าย
อัตราส่วน : ปลา 1 / ขยะ 3
ที่นี่ไม่ใช่สถานที่ตกปลาที่ดีที่สุด เพราะเราคงไม่อยากเสียเวลาไปกับการตกปลาที่ได้แค่ปลาตัวเล็กๆเพียงอย่างเดียว
สระน้ำตก
ชนิดของปลา : Small fish, Medium fish
ระดับความยากง่าย : ปกติ
อัตราส่วน : ปลา 1 / ขยะ 2
ที่นี่เป็นที่ตกปลาที่ดีกว่าแม่น้ำในฟาร์มของคุณ แต่คุณอาจจะหาที่ตกปลาได้ดีกว่านี้อีกนะ :)

ทะเลสาปบนหุบเขา
ชนิดของปลา : Small fish, Medium fish
ระดับความยากง่าย : ปกติ
อัตราส่วน : ปลา 2 / ขยะ 1

ที่นี่เป็นที่ตกปลาที่ดีที่สุดที่คุณจะใช้เวลาตกปลากับมัน บางครั้งเราอาจจะตกปลาตัวใหญ่ได้จากสระนี้ด้วยนะ แต่ว่าน้อยครั้งมาก
แต่เมื่อถึงฤดูหนาวทะเลสาปที่นี่จะถูกแช่เป็นน้ำแข็ง ซึ่งเราไม่สามารถตกปลาได้แต่เรายังสามารถเข้าไปตกปลาในเหมืองฤดูหนาวชั้น 10 ได้นะ :)
ชายหาด
ชนิดของปลา : Small fish, Medium fish, Large fish
ระดับความยากง่าย : ยาก
อัตราส่วน : ปลา 1 / ขยะ 1

ที่นี่เป็นสถานที่เดียวที่คุณจะตกปลาตัวใหญ่ได้ และยากมากๆ และไม่คุ้มค่ากับเวลาเอาเสียเลย ไม่ว่าจะตกปลาบนแพไม้ หรือ ริมชายหาดก็ไม่ส่งผลกับอัตราส่วนของปลานะจ๊ะแต่ยังไงซะที่นี่ก็มีข้อดีนะ ถ้าเราตกปลาในชายหาดอาจจะลุ้น Power Berry ที่นี่ก็ได้ เพราะจะสุ่มการตกปลาและได้ผลไม้เพิ่มพลังที่นี่ 1 ลูก.



4 ความคิดเห็น :

  1. ตกที่ทะเล ได้ขวดสีฟ้ามา อยากทราบว่าอะไรครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอาไปให้ kai ครับ แล้วจะได้ขวดน้ำหอมมา เอาไปให้สาวต่อ

      ลบ
  2. มันเป็นสูตรอาหารครับ

    ตอบลบ
  3. slot pg ขั้นต่ำ1บาท เล่นง่ายบนโทรศัพท์มือถือ
    สล็อต pg 1 บาท

    ตอบลบ